วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

สูตรบริหาร เงินกำไร

Posted by with No comments

           สูตรเงินล้านสำหรับมือใหม่..


การหาเงินล้าน ไม่ใช้เรื่องยาก แต่...ม้นก็ไม่ง่ายเช่นกัน ผมมี สูตรหลายสูตรในการบริหารเงิน อยู่ที่ความสามารถ ของท่าน ว่า จะเหมาะกับสูตรไหน สิ่งที่สำคัญในการเทรด Forex คือ ความมีระเบียบวินัยในการเทรด อย่าโลภ หรืออย่ากลัวจนเกินไป ...


















     เพืยงแค่ 10 เดือน ก็สามารถ มีเงินได้ถึง 3 ล้านกว่าบาท
                ผมว่ามันไม่ยากน่ะ วันล่ะ 5 %  สำหรับมือใหม่ ที่ต้องทำให้ได้  เพราะบางวันผมเคยทำได้ถึง 100 กว่าเปอร์เซ็นต์ บ่อยๆ (แล้วก็มักจะเสียแบบล้างพร๊อดเป็นประจำเพราะเสี่ยงเกินไป) แต่ถ้าทำตามสูตรคงรวยมหาศาลไปแล้ว....วินัยในการเทรด ใครมีมากโอกาสรวยเป็นไปได้แน่นอน
 
    ปล. ผมมีสูตรดีๆเยอะ แต่ ผมเป็นคนไร้วินัย(โลภ) เลยไม่ค่อยประสพความสำเร็จ .5555..
















0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น